Chính sách đổi trả

Trong trường hợp KH muốn trả lại hàng, Nhà bán hàng sẽ không hoàn tiền mà đổi trả hàng mới cho KH. 

A. Việc đổi trả hàng chỉ được chấp nhận khi có đủ các điều kiện sau:

1. Người mua đã thanh toán tiền hàng.

2. Thời điểm yêu cầu/xác nhận đổi hàng không quá 72 tiếng kể từ thời điểm Khách hàng nhận được sản phẩm.

3. Sản phẩm không có dấu hiệu đã mở ra hoặc qua sử dụng; còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà bán hàng.

4. Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng kèm (nếu có).

5. Người mua nhận được sản phẩm không ưng ý thuộc 1 trong các trường hợp sau:

  • - Sản phẩm bị lỗi/hư hỏng/móp méo/biến dạng ngay tại thời điểm Khách hàng nhận hàng. 
  • - Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Nhà bán hàng cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.

B. Nhà bán hàng sẽ không chấp nhận việc đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

1. Không còn nguyên trạng sản phẩm: sản phẩm đã bị mở ra hoặc sử dụng thử hoặc gây ra tác động khiến tình trạng của sản phẩm không như lúc nhận. 

2. Các trường hợp do người mua thay đổi ý định mua hàng. Người mua không được đổi trả nếu lí do không hợp lý như không thích.

3. Yêu cầu hoàn trả được gửi tới Công ty quá thời hạn quy định: Người mua gửi yêu cầu quá trễ so với thời hạn 72 giờ.

Lưu ý: Chi phí vận chuyển hàng trả lại do nhà bán hàng thanh toán.

Nhà bán hàng sẽ xem xét và trong thời gian 3 ngày sau khi Nhà bán hàng nhận lại hàng hoàn trả, Nhà bán hàng sẽ chuyển lại hàng đổi cho người mua.

buynow
popup

Số lượng:

Tổng tiền: